Tận hưởng nhịp sống Đà Nẵng về đêm

Cũng nhộn nhịp như cuộc sống ban ngày, cuộc sống về đêm ở Đà Nẵng cũng có rất nhiều các địa điểm sôi động mà chúng ta không nên bỏ qua, hãy cùng Hoàng Phú An khám phá! 

Hòa mình vào không khí sôi động của các quán bar, những quán bar trên tầng thượng sang trọng hay những câu lạc bộ đêm tràn ngập sức sống.

Được xếp vào top những club lớn nhất Việt Nam, không gian ở đây hoàn toàn sống động với những bản nhạc cực kỳ sôi động giúp bạn tha hồ lắc lư theo điệu nhạc. 

Ánh đèn nhấp nháy khắp nơi khiến bầu không khí tại New Phương Đông trở nên huyền ảo, giúp bạn dễ dàng kết nối với đám đông hơn, bạn sẽ được chào đón bằng ánh đèn laze lộng lẫy, cùng âm nhạc EDM bùng nổ và màn hình LED chất lượng cao khi bước vào. 

Top những quán bar cao cấp và sang trọng nhất Việt Nam, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh huyền ảo khi lên đèn.

Với âm nhạc thời thượng từ các DJ và rapper cùng không gian sang trọng, hoành tráng, đây là điểm đến lý tưởng để bạn đi chơi cùng bạn bè về đêm. 

Là một địa điểm vui chơi rất thú vị bởi không gian vô cùng sang chảnh không khác gì khách sạn năm sao, tọa lạc trên tầng thượng của một chung cư cao cấp nên không gian khá thoáng mát.  

Thêm vào đó, cách bài trí và sắp xếp đồ đạc còn tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi, giúp thực khách dễ dàng hòa mình vào không gian sôi động của âm nhạc và những ly cocktail đậm đà hương vị. 

Nói đến chợ đêm Đà Nẵng thì đầu tiên phải nhắc đến chợ đêm Helio, đây là một trong những chợ đêm lớn và nổi tiếng của thành phố.  

Đến đây, bạn có thể thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của mình, từ ăn uống thoải mái, giá cả phải chăng đến check in, mua sắm và nghe nhạc. 

Không những thế, nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực về đêm ở Đà Nẵng với hàng trăm món ngon đủ loại. Từ ăn vặt, buffet hải sản, đồ nướng, bia, trà sữa, trà chanh, kem,… cho đến đặc sản Đà Nẵng.  

Chợ đêm Sơn Trà gần biển Mỹ Khê, rất thuận tiện cho các du khách vui chơi. Bên cạnh đó, chợ còn gần cầu Rồng, cầu tình yêu, là địa điểm thuận tiện để du khách tham quan, mua sắm khi đến Đà Nẵng.  

Có đủ các món ăn từ Bắc chí Nam, thậm chí cả ẩm thực đường phố Thái Lan hay Hàn Quốc. 

Sau một ngày dài khám phá Đà Nẵng, bạn còn chần chừ gì nữa mà không thả mình vào những phút giây thư giãn tuyệt vời với liệu pháp massage truyền thống? Cảm giác như được  xoa dịu mọi mệt mỏi, giúp bạn lấy lại năng lượng. 

Bạn có thể lựa chọn một số spa & massage nổi tiếng tại Đà Nẵng như: 

Với thiết kế phong cách hiện đại, có các phòng massage riêng biệt phục vụ theo từ như cầu của khách hàng, sử dụng các loại thảo dược an toàn cho người dùng 

Các dịch vụ chính tại đây: DV tắm bùn, DV massage thư giản, DV chăm sóc da mặt,…  

Sử dụng các phương pháp kĩ thuật chuyên biệt, với hai liệu trình massgae là bốn tay và sáu tay. 

Đội ngũ nhân viên giàu kỹ năng, kinh nghiệm cam kết đem đến cho khách hàng những phút giây thoải mái và thư giãn nhất. 

Các dịch vụ chính tại đây: massage toàn thân kiểu Herbal, Hàn, Nhật; massage cổ truyền,…

Đà Nẵng nay không chỉ là một điểm đến du lịch về biển mà còn là một thành phố trẻ trung, năng động, là nơi bạn có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân. Với vô vàn điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá, Đà Nẵng chắc chắn sẽ khiến bạn phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Hãy để Hoàng Phú An luôn đồng hành trên mọi hành trình của bạn nhé! 

Tổng quan
Contact Me on Zalo