Ưu đãi hấp dẫn cho hành khách đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa

Tất cả hành khách đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam sẽ được nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua vé xem show nghệ thuật đa trải nghiệm kết hợp bắn pháo hoa hàng đêm “Symphony of River – Bản giao hưởng bên sông” tại “quận giải trí” Da Nang Downtown.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Từ ngày 13/7 đến hết 29/9/2024, mọi hành khách đi tàu hỏa tới Đà Nẵng sẽ được tặng ngay voucher trị giá 200,000 đồng khi mua vé xem show nghệ thuật “Symphony of River – Bản giao hưởng bên sông”. Show diễn được tổ chức vào lúc 20h30 mỗi buổi tối tại Da Nang Downtown. Chương trình ưu đãi này không áp dụng đối với khách mua vé theo combo hay đã sử dụng ưu đãi khác liên quan đến các show.

Khách hàng sẽ nhận ưu đãi khi mua vé trực tiếp tại quầy vé của Da Nang Downtown và mang theo vé tàu điện tử cùng căn cước công dân (CCCD) hoặc giấy tờ tùy thân trùng họ tên trên vé.

Chương trình ưu đãi này là kết quả của sự hợp tác giữa Sun World và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam nhằm gia tăng trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn cho du khách đến với Đà Nẵng, từ đó thúc đẩy lượng khách du lịch đến với thành phố bên sông Hàn trong mùa hè này.

Symphony of River – Bản giao hưởng bên sông

“Symphony of River – Bản giao hưởng bên sông” là show nghệ thuật đa trải nghiệm đẳng cấp quốc tế, lần đầu tiên được trình diễn tại Đà Nẵng. Với sự tham gia của gần 100 diễn viên và nghệ sĩ quốc tế, show diễn đem đến những màn trình diễn độc đáo chưa từng có với nhiều thể loại nghệ thuật như ballet, hiphop, múa đương đại, Malambo… kết hợp với những vũ điệu điêu luyện trên không và trên mặt nước của hơn 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards thế giới.

Mỗi phân cảnh của show diễn dẫn dắt khán giả từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, khiến người xem không thể đoán trước được những cung bậc cảm xúc tiếp theo, tạo nên một trải nghiệm khó quên.

Chi tiết về show diễn Symphony of River.

Show diễn được tổ chức tại khán đài với sức chứa hơn 2.300 chỗ ngồi và diễn ra hàng ngày trong tuần. Giá vé hiện tại là 1.000.000 đồng (đối với khán đài A) và 600.000 đồng (đối với khán đài B1/B2) áp dụng từ thứ 2 đến thứ 5. Vào các ngày từ thứ 6 đến chủ nhật, giá vé là 1.500.000 đồng (đối với khán đài A) và 900.000 đồng (đối với khán đài B1/B2). Người dân Quảng Nam – Đà Nẵng đang được hưởng mức giá ưu đãi là 350.000 đồng với khán đài A và 250.000 đồng với khán đài B.

Trải nghiệm tại Da Nang Downtown

Ngoài “Symphony of River”, du khách đến với Da Nang Downtown còn có thể tham quan chợ đêm VUI-Fest với nhiều gian hàng ẩm thực phong phú, hòa mình vào không khí sôi động với những vũ điệu đường phố quyến rũ của các nghệ sĩ, và tham gia các trò chơi độc đáo tại công viên.

Ưu đãi khác tại show Symphony of River.

Ngoài ưu đãi dành cho khách hàng của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Da Nang Downtown còn miễn phí vé show “Awaken River” (Dòng sông thức giấc) vào lúc 17h30 hàng ngày và show “Rối Việt” vào lúc 18h30 cho người dân Đà Nẵng từ ngày 8/7 đến 8/8/2024.

Hãy tận dụng cơ hội này để trải nghiệm những show diễn đẳng cấp và tham gia vào các hoạt động thú vị tại Da Nang Downtown, góp phần làm nên một mùa hè đáng nhớ tại thành phố biển Đà Nẵng.

Tổng quan
Contact Me on Zalo