Hứa hẹn nhiều bất ngờ trong đêm chung kết DIFF 2024

Tối 12-7, buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 đã diễn ra với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về các tiết mục nghệ thuật lẫn hiệu ứng tại khán đài, hứa hẹn mang đến một đêm chung kết mãn nhãn nhất cho mùa DIFF năm nay.

Uyên Linh, Hoàng Hải, Anh Tú sẽ trình diễn trong đêm chung kết

Ngay từ đầu giờ chiều, sân khấu của DIFF 2024 đã được chuẩn bị sẵn sàng cho các màn trình diễn của đêm thi cuối cùng – đêm thi quan trọng nhất trong mùa DIFF.

Tổng duyệt các tiết mục cho đêm chung kết DIFF 2024

Hàng trăm cán bộ an ninh, bảo vệ, hậu cần, tình nguyện viên của Sun Group đã có mặt từ sớm để chuẩn bị mọi kịch bản cho đêm thi hấp dẫn nhất mùa DIFF 2024, với 10.000 chỗ ngồi sẽ chật kín du khách, cùng hàng trăm nghìn khán giả sẽ lấp kín các cây cầu cũng như tuyến đường ven sông Hàn.

Trên sân khấu, sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Uyên Linh, Hoàng Hải, Anh Tú cùng các vũ đoàn Mai Trắng, Hoàng Thông, và các nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam tại Sun World Bà Nà Hills sẽ mang đến một không khí vô cùng sôi động.

Mở đầu đêm thi, bài hát “Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau” sẽ mở ra không gian lãng mạn với những bông pháo hoa rực rỡ sắc màu, hứa hẹn một đêm chung kết “trong mơ” – nơi du khách sẽ chứng kiến những “vũ điệu trên không” đầy ấn tượng và bất ngờ.

Nhiều điều thú vị đang chờ đợi người xem trong đêm chung kết DIFF 2024

Ngay sau đó, xen kẽ giữa các phần thi của Trung Quốc và Phần Lan là các ca khúc đình đám như “Flowers” của nhóm nhạc Blackpink, “Tuyệt vời Đà Nẵng” của Only C, “Cánh đồng gió” của Võ Thiện Thanh, “Sống đúng chất” của Oplus… hứa hẹn sẽ “đốt cháy” đêm Đà Nẵng với những vũ điệu cuồng nhiệt của tuổi trẻ và tái hiện một không khí trẻ trung, hào hứng, tràn đầy năng lượng, đúng với chủ đề “Nhịp đập tương lai” của đêm chung kết DIFF 2024.

Chờ đợi màn “tái đấu” giữa hai kỳ phùng địch thủ

Được xem là đêm thi đáng xem bậc nhất trong các mùa DIFF từ trước đến nay, màn “tái đấu” giữa “hai kỳ phùng địch thủ” Trung Quốc và Phần Lan đã góp phần đưa Đà Nẵng trở thành cái tên hot nhất những ngày qua.

Trong đêm chung kết, Trung Quốc sẽ là đội trình diễn đầu tiên, với màn pháo hoa gợi cảm hứng từ vẻ đẹp và tình yêu dành cho Đà Nẵng với tên gọi “Dazzling Da Nang” (Đà Nẵng tỏa sáng). Những âm hưởng đậm chất Trung Hoa cùng phong cách và nhịp điệu pháo hoa được thay đổi liên tục qua từng trường đoạn, hứa hẹn sẽ mang tới một phần trình diễn tràn đầy cảm xúc.

Trung Quốc sẽ là đội trình diễn đầu tiên với chủ đề “Dazzling Da Nang” (Đà Nẵng tỏa sáng)

Đặc biệt, âm nhạc sẽ là một bất ngờ mà đội Trung Quốc dành cho khán giả so với đêm thi vòng loại khi có sự kết hợp giữa phương Đông và phương Tây, khi nhẹ nhàng, trầm lắng, lúc sôi động và cuốn hút. Sẽ là một Trung Quốc hoàn toàn trẻ trung và mới mẻ trong đêm chung kết này.

Trái ngược với màn trình diễn ánh sáng đầy lãng mạn và phiêu bồng của Trung Quốc, Phần Lan sẽ khiến cho đêm hè Đà Nẵng trở nên “nóng” hơn với màn trình diễn hiện đại, máu lửa từ hiệu ứng ánh sáng cho tới âm nhạc. Joho Pyro Professional Fireworks AB sẽ mang tới phần trình diễn đặc biệt có tên là “Euphoria” (Niềm hạnh phúc), cổ vũ cho sự nhiệt thành, lòng say mê, niềm tin vào bản thân của tuổi trẻ cũng như truyền tải tinh thần tự do, không ngại vượt qua những chướng ngại để tiến về tương lai tươi sáng. Đội Phần Lan sẽ tiếp tục phát huy sở trường vốn có với phong cách nhạc rock sôi động cùng những hiệu ứng ánh sáng mang đến nhiều khoảnh khắc bất ngờ cho khán giả.

Sau đó là đội Phần Lan, dự định sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả

Trải qua hơn 1 tháng, 5 đêm thi cùng 8 màn trình diễn từ 8 đội trên khắp thế giới, DIFF 2024 sẽ chính thức khép lại sau đêm chung kết diễn ra vào tối 13/7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Tại đêm chung kết, bên cạnh ngôi vị quán quân cao nhất của mùa DIFF năm nay, Ban tổ chức sẽ công bố và trao giải thưởng dành cho đội Yêu thích nhất (do khán giả bình chọn) và Giải Sáng tạo.

DIFF 2024 – Lễ hội pháo hoa quốc tế quy mô bậc nhất

DIFF 2024 được xem là lễ hội pháo hoa quốc tế quy mô bậc nhất từ trước đến nay, với sự đầu tư trong tất cả các khâu từ chuẩn bị, lựa chọn đội pháo, mua pháo hoa, vận chuyển pháo về Đà Nẵng, xây dựng sân khấu, khán đài cho đến toàn bộ khâu tổ chức sự kiện.

Trải qua gần 1 năm lên kế hoạch, chuẩn bị và tổ chức, cùng với sự cống hiến của khoảng 2.000 người tại tất cả các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp…, DIFF 2024 đã trở thành lễ hội điểm nhấn, đưa Đà Nẵng thành điểm đến “hot” bậc nhất trong dịp hè, một lần nữa khẳng định thương hiệu “thành phố pháo hoa” – điểm đến của lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á cho thành phố bên sông Hàn.

Tính riêng dịp chung kết DIFF 2024, các hãng hàng không đến Đà Nẵng đã đồng loạt tăng chuyến, với 150 chuyến/ngày; Hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Nẵng đã được lấp đầy gần 100%, 23 tàu du lịch với 2.344 ghế cũng đã kín chỗ 100%. Khán đài với sức chứa hơn 10.000 người cũng không còn chỗ trống từ cách đây nhiều ngày. Cả thành phố có hơn 90.000 khách lưu trú, trong đó có 31.000 khách quốc tế, chỉ riêng trong dịp chung kết pháo hoa.

23 điểm đến “hot hit” nhất định phải ghé khi du lịch Đà Nẵng 2024

Đà Nẵng không chỉ là thành phố đáng sống nhất Việt Nam mà còn là điểm đến du lịch đầy hấp dẫn với vô số địa danh nổi tiếng.

Cù Lao Chàm – Thiên đường xanh giữa biển khơi.

Cù Lao Chàm không chỉ là nơi để khám phá và trải nghiệm, mà còn là nơi để bạn tìm thấy sự kết nối với thiên nhiên và con người.
Tổng quan
Contact Me on Zalo